Phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2021

 07:56 SA @ Thứ Sáu - 19 Tháng Ba, 2021

Sáng ngày 17.03.2021, Hội nghị người lao động năm 2021; Tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 Công ty xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) đã diễn ra và thành công tốt đẹp.

Đ/c Trần Ngọc Năm – UVHĐQT, Phó Tổng giám đốc Petrolimex phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trần Ngọc Năm – UVHĐQT – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, đ/c Phan Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam cùng đại diện các Ban nghiệp vụ của Tập đoàn.

Về phía Petrolimex Hà Bắc có Ban giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Ban giám đốc Chi nhánh xăng dầu Lạng Sơn, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, Chi nhánh cùng toàn thể đại biểu được bầu từ Hội nghị Người lao động các đơn vị, đại diện cho 355 CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khôi – Phó giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác SXKD năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Báo cáo nêu rõ: Năm 2020, Petrolimex Hà Bắc triển khai thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong điều kiện hết sức khó khăn như: ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 đối với toàn bộ nền kinh tế, cạnh tranh quyết liệt giữa các đối tác cung ứng xăng dầu trên địa bàn, tình hình thị trường có diễn biến rất phức tạp…Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong ngành, sự ủng hộ của các cơ quan, chính quyền địa phương, sự hợp tác hiệu quả của các khách hàng, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chung tay của CBCNV toàn đơn vị, Petrolimex Hà Bắc đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép: vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 đồng thời tổ chức tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tập đoàn xăng dầu Việt Nam giao cho. Cụ thể:

- Sản lượng xuất bán xăng dầu sáng: Toàn Công ty đạt 108% KH. Trong đó khu vực Bắc Giang đạt 109% KH; CNXD Lạng Sơn đạt 103% KH.

- Sản lượng xuất bán hàng hóa khác:

+ Dầu mỡ nhờn: đạt 120% KH, giảm 6% so với cùng kỳ 2019.

+ Gas hóa lỏng: đạt 93% KH, giảm 14% so với cùng kỳ 2019.

+ Doanh thu bảo hiểm: đạt 102% KH, tăng 8% so với cùng kỳ 2019.

+ Doanh thu sơn: đạt 113% KH, tăng 18% so với cùng kỳ 2019.

+ Doanh thu nước giặt: đồng đạt 71% KH, giảm 29% so với cùng kỳ 2019.

- Lợi nhuận trước thuế: Vượt mức kế hoạch tập đoàn giao

- Nộp ngân sách 425 tỷ đồng đạt 110% KH.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt;

- Đời sống vật chất, tinh thần, các chế độ, chính sách đối với người lao động được đảm bảo, thu nhập ổn định và cao hơn so với năm 2019.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đóng góp vào các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Công ty nhằm tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, hiệu quả, quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Năm - UVHĐQT, Phó Tổng giám đốc Petrolimex đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Công ty xăng dầu Hà Bắc đã đạt trong năm 2020. Đồng thời, đồng chí cũng đã nêu rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế của Công ty trong năm 2020; những khó khăn, thách thức, những định hướng và các nhiệm vụ trọng tâm mà Công ty xăng dầu Hà Bắc cần phải thực hiện trong năm 2021.

Thay mặt toàn thể CBCNV Công ty xăng dầu Hà Bắc, đồng chí Phan Bá Tài - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung và cá nhân đồng chí Trần Ngọc Năm nói riêng, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và xin hứa trong năm 2021, tập thể CBCNV - người lao động Công ty quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ được Tập đoàn giao.

Đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2021 – 2022, bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2021…

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã công bố khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua SXKD năm 2020 và phát động phong trào thi đua SXKD năm 2021.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đoàn chủ tịch

Đ/c Nguyễn Văn Khôi – PGĐ công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Nguồn:  Trần Thị Hồng  -  PTP Kinh doanh
Petrolimex Hà Bắc