Phấn đấu hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch năm 2020

 08:08 SA @ Thứ Hai - 19 Tháng Mười, 2020

Sáng ngày 16/10/2020 tại hội trường Kho xăng dầu Bắc Giang - Công ty xăng dầu Hà Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch quý IV năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Bá Tài – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty, Ban giám đốc Chi nhánh xăng dầu Lạng Sơn, Trưởng phó phòng nghiệp vụ Công ty/ Chi nhánh; Trưởng kho xăng dầu Bắc Giang và các đ/c cửa hàng trưởng CHXD trực thuộc Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Lại Hồng Quang - Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện Quý IV/2020 của Công ty.

Đ/c Lại Hồng Quang - Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

9 tháng đầu năm 2020, trước những diễn biến chưa từng có của dịch bệnh Covid-19, diễn biến phức tạp của thị trường thế giới cũng như trong nước, với sự chủ động trong công tác điều hành của Lãnh đạo Công ty, sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và các cấp chính quyền, Công ty đã chủ động khai thác các mặt tích cực của tình hình dịch bệnh, thực hiện tốt các hoạt động, đảm bảo an toàn mọi mặt, đặc biệt các chỉ tiêu kinh doanh đều đạt và vượt tiến độ của Tập đoàn giao.

Đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá những kết quả đạt được, chỉ rõ những mặt hạn chế, tồn tại của Công ty xăng dầu Hà Bắc trong 9 tháng đầu năm 2020 và thống nhất những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm để thực hiện trong thời gian còn lại của năm 2020, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2020 mà Tập đoàn xăng dầu Việt Nam giao cho.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguồn:  Trần Thị Hồng  -  PTP Kinh doanh
Petrolimex Hà Bắc