Công đoàn xăng dầu Việt Nam trao tặng 105 triệu đồng hỗ trợ cho CBCNV-NLĐ Công ty xăng dầu Hà Bắc nhân tháng công nhân năm 2020.

 07:20 SA @ Thứ Năm - 28 Tháng Năm, 2020

Sáng ngày 27.05.2020 tại phòng họp Kho xăng dầu Bắc Giang - Công ty Xăng dầu Hà Bắc đoàn công tác của Công đoàn xăng dầu Việt Nam do đ/c Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đã tiến hành lễ trao tặng 105 triệu đồng hỗ trợ cho CBCNV-NLĐ Xăng dầu Hà Bắc.

Tham dự buổi lễ trao tặng, về phía công ty Xăng dầu Hà Bắc có đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm giám đốc công ty; đ/c Hoàng Văn Vinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đ/c trong BCH Công đoàn Công ty.

Đ/c Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Petrolimex phát biểu tại lễ trao tặng

Tại buổi lễ, đ/c Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Petrolimex phát biểu: Thực hiện chương trình hành động tháng công nhân năm 2020, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phối hợp với Công đoàn các đơn vị thành viên thuộc Petrolimex đã triển khai, tổ chức nhiều hoạt động với mục đích: cải thiện điều kiện và môi trường làm việc, giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; Nâng cao ý thức của CBCNV-NLĐ trong việc phòng chống dịch Covid-19…; thể hiện rõ vai trò chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong việc bảo vệ, chăm lo đời sống của CBCNV-NLĐ nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất vượt qua những khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đến hoạt động SXKD của các đơn vị.

Đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty phát biểu tại lễ trao tặng

Về phía Công ty Xăng dầu Hà Bắc; đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã chân thành cảm ơn Công đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung và đoàn công tác nói riêng đã quan tâm, động viên, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần đến đội ngũ CBCNV-NLĐ Công ty. Đồng chí cũng đã chia sẻ những khó khăn, thách thức mà Công ty đã gặp phải và những biện pháp mà Công ty đã tổ chức thực hiện trong thời gian vừa qua, đặc biệt là công tác ứng phó với đại dịch Covid-19 nhằm ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đồng thời đ/c khẳng định, trong thời gian tới tập thể CBCNV-NLĐ Công ty sẽ quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2020 mà Tập đoàn giao cho.

Cũng trong dịp này đoàn công tác đã tặng quà cho CBCNV-NLĐ Kho xăng dầu Bắc Giang - đơn vị đã đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa dịch Covid -19, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c Hoàng Văn Vinh – Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Phan Thanh Sơn và các đ/c trong đoàn công tác chụp ảnh cùng lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Bắc, Chủ tịch công đoàn và các thành viên BCH công đoàn công ty tại lễ trao tặng.

Đoàn công tác tặng quà và hoa cho CBCNV-NLĐ Kho xăng dầu Bắc Giang

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  CV phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc