Petrolimex Hà Bắc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ năm 2021

 02:31 CH @ Thứ Sáu - 17 Tháng Mười Hai, 2021

Thực hiện quy định của pháp luật về công tác chăm sóc sức khoẻ cho CBCNV, người lao động, trong 2 ngày15 và 16/12/2021, Công ty Xăng dầu Hà Bắc đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Medlatec Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2021 cho gần 200 CBCNV đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm của Công ty, có ý nghĩa hết sức quan trọng. Thông qua công tác khám sức khoẻ định kỳ, CNCNV, người lao động trong Công ty chủ động phòng ngừa rủi ro mắc các bệnh nghề nghiệp, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, từ đó có các biện pháp điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, căn cứ vào kết quả thăm khám sức khoẻ, Công ty có thể thực hiện việc sắp xếp, bố trí công việc sao cho phù hợp với sức khỏe của từng CBCNV, người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng làm việc, tối ưu hóa nhân sự.

Tại các buổi khám, CBCNV, người lao động của Công ty cũng được các bác sỹ tư vấn tận tình về cách tự chăm sóc sức khỏe bản thân, phương hướng theo dõi, thăm khám và điều trị các bệnh có biểu hiện triệu chứng mắc phải và các lưu ý điều chỉnh trong sinh hoạt, làm việc để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Một số hình ảnh CBCNV Petrolimex Hà Bắc trong buổi khám sức khỏe:

Các CBCNV công ty tham gia khám sức khỏe

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  CV phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc