Tất cả vì khách hàng

 10:29 SA @ Thứ Năm - 30 Tháng Ba, 2017

Trong thời gian qua, Công ty Xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) đã đầu tư cải tạo nâng cấp một số cửa hàng xăng dầu (CHXD) theo chuẩn nhận diện thương hiệu Petrolimex trên địa bàn trung tâm tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật Petrolimex Hà Bắc Lại Hồng Quang cho biết: Tập thể Lãnh đạo Công ty luôn xác định thương hiệu và nhận diện thương hiệu Petrolimex là tài sản lớn của doanh nghiệp. Trong thời gian vừa qua, Chúng tôi tập trung cải tạo một số CHXD trọng điểm trên trục đường quốc lộ 1A; đồng thời, trang bị hệ thống camera giám sát trên toàn hệ thống nhằm mang lại diện mạo hình ảnh khang trang tại CHXD góp phần tăng tính chủ động trong công tác quản trị bán hàng và định vị khách hàng





Công nhân bán hàng CHXD Bắc Giang

Trao đổi với chúng tôi khảo sát tại một số CHXD, trưởng CHXD Yên Mỹ Hoàng Minh Tuấn cho biết: “Lạng Giang là huyện nằm trên trục quốc lộ 1A, có nhiều doanh nghiệp vận tải & đơn vị kinh doanh xăng dầu cạnh tranh quyết liệt. Vì thế, không ít các đơn vị đã lợi dụng và vi phạm thương hiệu Petrolimex trên địa bàn, gây ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của CHXD cũng như Công ty.

Xác định, cải tạo nhận diện thương hiệu là yếu tố then chốt bền vững góp phần gia tăng sản lượng xuất bán, sau khi CHXD trên địa bàn trung tâm được cải tạo nâng cấp đã mang lại hình ảnh khang trang, đơn cử như CHXD chúng tôi (CHXD Yên Mỹ) trước đây đạt 450 m3/tháng, sau cải tạo nâng cấp đến nay đạt 520 m3/tháng.

Đây là sự nỗ lực phấn đấu của tập thể anh em CHXD Yên Mỹ trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh và chúng tôi (CHXD Yên Mỹ) quyết tâm nỗ lực hơn nữa hướng tới khách hàng với phương châm Thương hiệu là tài sản lớn của doanh nghiệp”



CHXD Yên Mỹ

Cũng nằm trên trục quốc lộ 1A, Trưởng CHXD Lạng Giang Vũ Hải Cường với giọng nói sang sảng, nhiệt tình trong công việc cho chúng tôi biết: “Hiệu quả công tác nhận diện thương hiệu Petrolimex là rất rõ ràng, trước đây CHXD chúng tôi (CHXD Lạng Giang) đạt khoảng 170 m3/tháng, sau cải tạo đến nay đạt 230m3/tháng. Điều quan trọng hơn cả, anh em CHXD thường xuyên duy trì không gian xanh, thoáng mát tại CHXD và ý thức trách nhiệm trong công tác bán hàng văn minh thương mại nhằm tăng tính cạnh tranh trong bối cảnh thị trường quyết liệt như hiện nay”



CHXD Lạng Giang















Hình ảnh tại CHXD Lạng Giang








CHXD Yên Mỹ

Nguồn:  Trương Tuấn Hưng  -  Phó phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc