Từ ngày 16 - 19/12/2024, Petrolimex Hà Bắc đã tổ chức Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp phối hợp làm việc nhóm ngăn ngừa và xử lý xung đột tại các CHXD. Chương trình đào tạo được chia làm 2 lớp với tổng số học viên là 100 học viên là các CBCNV tại các CHXD thuộc khu vực Bắc Giang.
Dự chỉ đạo và khai mạc lớp Tập huấn về phía Petrolimex Hà Bắc có ông Phạm Ngọc Huỳnh – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty.
Về phía Công ty Speed Việt Nam có thạc sỹ Trương Thị Mai – giảng viên của lớp Tập huấn.
Phát biểu tại buổi khai giảng khóa học, ông Phạm Ngọc Huỳnh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã nêu rõ tầm quan trọng của việc giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng, cách ngăn ngừa vừa xử lý xung đột khi bán hàng tại các CHXD; qua đó góp phần tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tại lớp tập huấn các học viên được đào tạo các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả tại Cửa hàng xăng dầu; nhấn mạnh vai trò và trách nhiệm của các thành viên trong nhóm, sự quan trọng của người lãnh đạo, nguyên tắc làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, động viên và khen thưởng, cũng như việc giải quyết xung đột và phát triển bản thân trong công việc. Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nâng cao dịch vụ, và thay đổi thái độ phục vụ, cùng các chiến lược ngăn ngừa và xử lý mâu thuẫn với khách hàng. Ngoài ra, các học viên còn được đào tạo kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông tại cửa hàng xăng dầu, bao gồm các nguyên tắc ứng xử, quy luật đòn bẩy và tầm quan trọng của cảm xúc trong công việc.
Thông qua khóa học, mỗi học viên được trang bị kiến thức và phong cách làm việc chuyên nghiệp với thái độ niềm nở và tinh thần làm việc đầy trách nhiệm từ đó khẳng định vững chắc hình ảnh thương hiệu Petrolimex, từng bước đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi đến với Petrolimex Hà Bắc.
Một số hình ảnh của lớp tập huấn: