Hợp tác gắn bó phát triển

 04:14 CH @ Thứ Sáu - 16 Tháng Ba, 2018

Sáng ngày 16.03.2018. Công ty Xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 trang trọng tại khách sạn Mường Thanh



Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc Phan Bá Tài Trân trọng Cảm ơn Quý khách hàng cùng các đơn vị chuyên nghành Petrolimex đã tham gia Hội nghị Khách hàng năm 2018 và cho biết: Hội nghị Khách hàng năm 2018 của Công ty là dịp để cùng nhau chia sẻ khó khăn & thành công của các doanh nghiệp, lắng nghe ý kiến khách hàng về cơ chế chính sách và Công ty tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất tới khách hàng vì sự phát triển chung. Đồng thời, khẳng định chất lượng sản phẩm cùng các quy trình quản trị nghiêm ngặt mà Công ty đang áp dụng triển khai, trước khi tới khách hàng.

Tới tham dự buổi lễ có các đơn vị chuyên ngành: Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó TGĐ Tổng công ty Gas Petrolimex; Ông Nguyễn Đức Long – TP đảm bảo Tổng công ty hóa dầu Petrolimex; Ông Trần Hồng Kỳ - TP Maketing Công ty CP đầu tư Công đoàn Petrolimex; Ông Nguyễn Quang Nghị - Giám đốc Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex – Chi nhánh Bắc Ninh cùng các đ/c đại biểu đại diện các phòng, ban nghiệp vụ của các Công ty chuyên ngành Petrolimex.

Về phía Công ty Xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) có đ/c Phan Bá Tài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các đ/c trong Ban Giám đốc Công ty, các đ/c lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, kho Xăng dầu Bắc Giang cùng các đ/c trưởng CHXD trực thuộc Công ty và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể Quý khách hàng truyền thống của Công ty

Tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Phi – Phó Giám đốc Công ty đã “Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2017 và triển khai cơ chế chính sách kinh doanh năm 2018”.



Phó giám đốc Công ty Trần Ngọc Phi phát biểu trình bày báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo đã nêu những kết quả đạt được của công ty, những khó khăn, thách thức và ghi nhận sự đóng góp của khách hàng dịch vụ truyền thống tại hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu như Cty TNHH MTV Thương mại & vận tải Hằng Long, Cty xây dựng Tân Thịnh, Cty CP sản xuất và thương mại Nam Huệ Long, Cty TNHH vận tải Toàn Chung, Hiếu Chung, Cty TNHH MTV VT&TM Đức Hạnh,… với sản lượng tiêu thụ trên 40 M3/tháng.

Thay mặt Công ty Đ/c Trần Ngọc Phi đưa ra một số cơ chế, chính sách kinh doanh năm 2018 đối với công tác bán lẻ xăng dầu , các sản phẩm hóa dầu, và cam kết của Công ty về các cơ chế chính sách.

Công ty luôn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, những phản ánh chân thực từ phía khách hàng…



Đại diện Tổng công ty PLC giới thiệu tổng quan về thông tin chủng loại sản phẩm DMN và trình bày một số ứng dụng mà PLC đang triển khai để nhận biết sản phẩm chính hãng trên thị trường

Đến dự Hội nghị khách hàng truyền thống năm 2018, đại diện phía khách hàng ông Nguyễn Văn Long – Giám đốc Cty TNHH MTV thương mại và vận tải Hằng Long phát biểu trước Hội nghị: Ông cảm ơn sự quan tâm hợp tác của quý Công ty và ghi nhận về chất lượng hàng hóa và cung cách phục vụ của nhân viên cửa hàng đặc biệt là CHXD Yên Mỹ do đ/c Hoàng Minh Tuấn trưởng cửa hàng đã tạo điều kiện cho Cty TNHH MTV thương mại và vận tải Hằng Long trong việc cung cấp nhiên liệu cho xe vận tải.



Giám đốc Công ty Hằng Long phát biểu

Ý kiến phát biểu của bà Nguyễn Thị Ngân – Giám đốc Công ty TNHH vận tải Ngân Thắng: Cảm ơn sự quan tâm và mong rằng Công ty tạo điều kiện có nhiều cơ chế chính sách ưu đãi với khách hàng.



Giám đốc Công ty Ngân Thắng phát biểu

Nhằm tri ân khách hàng, Công ty đã khen thưởng những khách hàng có sản lượng tiêu thụ lớn về xăng dầu và nhiều năm gắn bó, hợp tác với Công ty như

1/ Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Hằng Long

2/ Công ty TNHH xây dựng Tân Thịnh

3/ Công ty CP sản xuất và thương mại Nam Huệ Long

4/ Công ty TNHH thương mại vận tải Toàn Chung + Hiếu Chung



Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Phan Bá Tài trao quà và tặng hoa tới khách hàng

1/ Công ty TNHH vận tải Ngân Thắng

2/ Công ty TNHH MTV Tiền Phương Bắc

3/ Công ty CP giao thông xây dựng số 1

4/ Công ty TNHH MTV vận tải &thương mại Đức Hạnh.

5/ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải Mạnh Tiến

6/ Công ty TNHH MTV Dũng Năm

7/ Công ty CP Ngọc Quỳnh

8/ Công ty TNHH xây dựng và thương mại Lam Sơn



Phó giám đốc Trần Ngọc Phi trao quà và tặng hoa khách hàng

1/ Khối khách hàng dầu mỡ nhờn: Hộ kinh doanh Nguyễn Văn Duy

2/ Khối khách hàng Gas hóa lỏng: Công ty TNHH Việt Nam EOC



Phó giám đốc Vũ Quang Trung trao quà và tặng hoa khách hàng

Chương trình bc thăm trúng thưởng:Công ty có 15 phần quà, trong đó: 05 phần quà trị giá 1 chỉ vàng SJC; 10 phần quà trị giá 0.5 chỉ vàng SJC cho các khách hàng may mắn trúng thưởng:

Giải thưởng 01 chỉ vàng DOJI cho 1khách hàng thuộc về 05 khách hàng:

1/ Cty TNHH Kim Tường

2/ Cửa hàng sửa chữa xe máy Tuyết Luyện

3/ Cty TNHH Việt Nam ECO/

4/ Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Hằng Long

5/ Cty TNHH Ngọc Thích



Chủ tịch kiêm Giám đốc Phan Bá Tài trao quà và tặng hoa khách hàng

1/Cty TNHH TM&DV Cường Long

2/ Cty TNHH vận tải và du lịch Bắc Giang.

3/ Cty TNHH Việt Thắng

4/Nhà xe Thanh Tùng

5/ Cty CP Ngọc Quỳnh

6/Cty TNHH MTV Trung Hiếu

7/ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải Mạnh Tiến

8/ Cty xây dựng Đỗ Phát

9/ Cty CP đường sắt Hà Lạng

10/Cty TNHH TN&VT Toàn Cung



Phó giám đốc Nguyễn Văn Khôi trao quà và tặng hoa tới khách hàng

Hội nghị Khách hàng năm 2018 diễn ra thành công tốt đẹp. Công ty Trân trọng Cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty trong những năm qua và hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác ngày càng gắn bó phát triển.

Một số hình ảnh tiết mục văn nghệ tại Hội nghị













Hội nghị khách hàng năm 2018 diễn ra tại Bắc Giang ngày 16.03.2018

Nguồn:  Trần Thị Hồng  -  Phó phòng Kinh doanh
Petrolimex Hà Bắc