Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2018 Và Hội nghị NLĐ năm 2019

 02:56 CH @ Thứ Năm - 17 Tháng Giêng, 2019

Sáng ngày 16.01.2019, Công ty xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2018và Hội nghị NLĐ năm 2019.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghịcó đ/c Lê Văn Hướng - Ủy viên Hội đồng quản trị, trưởng ban nhân sự lương thưởng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam; đ/c Phan Thanh Sơn – Phó chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam và các đồng chí cán bộ tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Phía công ty Xăng dầu Hà Bắc có đ/c Phan Bá Tài - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc; các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng phó phòng nghiệp vụ Công ty; Giám đốc, trưởng các phòng nghiệp vụ Chi nhánh xăng dầu Lạng Sơn, Trưởng kho xăng dầu Bắc Giang cùng các đ/c trưởng CHXD.

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2018 kinh tế của cả nước nói chung và tỉnh Bắc Giang – Lạng Sơn nói riêng tiếp tục tăng trưởng khá, chỉ số GRDP của tỉnh Bắc Giang đạt mức cao nhất từ trước đến nay, ước tăng khoảng 16,1%; GRDP của tỉnh Lạng Sơn tăng khoảng 7,1%. Tuy nhiên, năm 2018 là năm có nhiều biến động đối với thị trường xăng dầu, giá xăng dầu thế giới có nhiều diễn biến bất thường với biên độ tăng giảm lớn, nhất là thời điểm 4 tháng cuối năm, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh của Tập đoàn, Công ty….

Năm 2018, Công ty xăng dầu Hà Bắc đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn giao, lợi nhuận đạt 116% kế hoach và tăng trưởng 30% so năm trước, nộp ngân sách trên 313 tỷ đồng tăng 2% so với năm 2017, đời sống việc làm của người lao động được đảm bảo với mức thu nhập tăng thêm 7% so với năm trước.

Hội nghị đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019: Toàn Công ty phấn đầu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, từng đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhất kế hoạch Công ty giao, đảm bảo an toàn mọi mặt, quan tâm tạo tiền đề tốt cho sự phát triển của Công ty các năm tiếp theo. Các giải pháp chính là: Bám sát diễn biến thị trường điều chỉnh cơ chế chính sách bán hàng phù hợp nhằm mở rộng thị trường, phát triển thị phần, nâng cao sản lượng bán hàng và hiệu quả kinh doanh; Tăng cường các giải pháp nhằm gia tăng sản lượng bán lẻ; đề cao tính kỷ luật nghiêm minh trong việc xử lý vi phạm, nâng cao vai trò của các đơn vị cơ sở đặc biệt là Trưởng cửa hàng; làm tốt công tác văn minh thương mại, chủ động khai thác triệt để lợi thế cạnh tranh về uy tín, thương hiệu Petrolimex.

Đ/c Lê Văn Hướng - Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hướng - Ủy viên Hội đồng quản trị, trưởng ban nhân sự lương thưởng Tập đoàn đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo và người lao động Petrolimex Hà Bắc trong việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành kế hoạch và sự phát triển của Tập đoàn, đồng thời đồng chí đã đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm mà Công ty cần tập trung thực hiện, đó là phải tập trung mở rộng mạng lưới bán lẻ cả chiều rộng và chiều sâu, thực hiện tốt công tác văn minh thương mại, nâng cao chất lượng bán hàng, gia tăng sản lượng và năng suất bán hàng để nâng cao thu nhập cho người lao động và hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2019.

Đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty phát biểu và chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Phan Bá Tài đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Bắc đã vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Bắc tiếp tục phát huy cao độ những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, thách thức để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2019, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Petrolimex.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Công tác khen thưởng các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong năm 2018

Nguồn:  Trần Thị Hồng  -  Phó TP Kinh doanh - Petrolimex Hà Bắc
Petrolimex Hà Bắc