Petrolimex Hà Bắc được tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019.

 10:14 SA @ Thứ Năm - 10 Tháng Mười, 2019

Tối 09/10, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Giang lần thứ V, giai đoạn 2016 - 2019.

Đến dự có các đồng chí: Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Bùi Văn Hạnh, Từ Minh Hải; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lại Thanh Sơn, Dương Văn Thái, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Ánh Dương; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, TP cùng đại diện các DN, hợp tác xã tiêu biểu trong tỉnh.

Đại diện HĐND tỉnh Bắc Giang trao bằng khen cho các

cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lại Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp; các cấp chính quyền, cơ quan chức năng trong tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp đầu tư và có môi trường sản xuất, kinh doanh thuận lợi.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng công nhận cho 21 doanh nhân, 26 doanh nghiệp; trao Giấy chứng nhận cho 18 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019. Liên Đoàn Lao động tỉnh cũng trao Quyết định công nhận cho 30 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Đ/c Phan Bá Tài – Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Hà Bắc

nhận danh hiệu doanh nhân tiêu biểu.

Với những đóng góp tích cực của mình trong những năm qua Petrolimex Hà Bắc được tôn vinh là một trong 26 doanh nghiệp tiêu biểu, cá nhân ông Phan Bá Tài - Chủ tịch kiêm giám đốc công ty được tôn vinh là doanh nhân tiêu biểu của tỉnh.

Đ/c Nguyễn Văn Khôi – PGĐ Petrolimex Hà Bắc thay mặt công ty

nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Giang.

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  CV phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc