Petrolimex Hà Bắc tổ chức Hội nghị Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023.

 03:51 CH @ Thứ Sáu - 08 Tháng Mười Hai, 2023

Ngày 24/11/2023, tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) đã tổ chức thành công Hội nghị Thương nhân Nhận quyền Bán lẻ Xăng dầu năm 2023.

Chủ trì Hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc Phạm Ngọc Huỳnh cùng toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, các trưởng phó phòng nghiệp vụ, và các khách mời là đại diện cho các Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu, là các khách hàng truyền thống của Công ty.

Ông Phạm Ngọc Huỳnh - Chủ tịch Petrolimex Hà Bắc phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Ông Phạm Ngọc Huỳnh - Chủ tịch Petrolimex Hà Bắc trân trọng cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của các Quý khách hàng là các TNNQ đối với Công ty trong suốt thời gian qua. Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công ty cam kết sẽ đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số để tối ưu các quy trình thủ tục, kết hợp với chính sách bán hàng linh hoạt để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Toàn cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các TNNQ đã có những trao đổi với Petrolimex Hà Bắc về những khó khăn, thuận lợi khi kinh doanh xăng dầu của doanh nghiệp mình. Đánh giá Petrolimex Hà Bắc là đối tác tin cậy và là nhà cung cấp uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực xăng dầu.

Việc thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu của Petrolimex không chỉ là một bước đi quan trọng trong quá trình mở cửa thị trường năng lượng Việt Nam mà còn là một cơ hội lớn cho sự đổi mới và phát triển trong ngành kinh doanh năng lượng. Tập đoàn Petrolimex là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng, đã mở ra những cơ hội mới cho thương nhân, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp này.

Ông Phạm Ngọc Huỳnh - Chủ tịch Petrolimex Hà Bắc tặng hoa cho đại diện khách hàng TNNQ và chúc đoàn trong chuyến đi Hồng Kông, Trung Quốc thành công tốt đẹp.

Sau Hội nghị Thương nhân Nhận quyền Bán lẻ Xăng dầu năm 2023, trong 05 ngày từ 28.11-02.12.2023 Petrolimex Hà Bắc đã tổ chức đưa Khách hàng Thương nhân nhượng quyền đi học hỏi kinh nghiệm KDXD tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Một số hình ảnh tại Hồng Kông, Trung Quốc:

1

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  PTP. CNTT-TĐH
Petrolimex Hà Bắc