Huấn luyện nghiệp vụ PCCC & CNCH 2018

 01:11 CH @ Thứ Tư - 24 Tháng Mười, 2018

Ngày 23 & 24.10.2018 Petrolimex Hà Bắc đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Bắc Giang mở lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2018 cho CBCNV-NLĐ nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, kỹ năng nghiệp vụ của mỗi CBCNV trong công tác PCCC và CNCH.

Dự và chỉ đạo lớp huấn luyện có đồng chí Vũ Quang trung - Phó giám đốc Công ty xăng dầu Hà Bắc, Đ/c thượng tá Nguyễn Văn Hậu- PTP Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Bắc Giang , lãnh đạo Phòng QLKT Công ty và một số cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh.

Đ/c Vũ Quang Trung – PGĐ Công ty phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Khóa học được tổ chức chia làm 2 lớp, với sự tham gia của 171 học viên là người lao động làm việc tại các phòng nghiệp vụ, kho Xăng dầu Bắc Giang, cửa hàng bán lẻ xăng dầu. Hướng dẫn viên là những cán bộ chiến sỹ cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Giang giỏi nghiệp vụ, có kinh nghiệm trong quản lý và hướng dẫn PCCC lĩnh vực xăng dầu, khí hóa lỏng.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại buổi huấn luyện, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các quy định pháp luật về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ cũng như được cung cấp các thông tin, bài học kinh nghiệm về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Bắc Giang nói riêng trong những năm qua, một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình; những giải pháp thoát nạn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được hướng dẫn và thực hành các phương pháp dập tắt đám cháy sử dụng bình chữa cháy và chăn chữa cháy để ôn luyện và nâng cao kỹ năng PCCC.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Đ/c Lại Hồng Quang – Trưởng phòng QLKT phát biểu

Đ/c Nguyễn Văn Hậu – Thượng tá, PTP Cảnh sát PCCC và CNCH

Công an tỉnh Bắc Giang

Các đồng chí giảng viên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh

Các đồng chí giảng viên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh

Nội dung thực hành dập tắt lửa bằng bình bột

Nội dung thực hành dập tắt lửa bằng bình bột

Nội dung thực hành dập tắt lửa với chăn

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  CV Phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc