Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

 03:41 CH @ Thứ Sáu - 18 Tháng Giêng, 2019

Ngày 18.01.2019, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Bắc đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trần Ngọc Minh – Phó bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phan Bá Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ Công ty, các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty.

Hội nghị đã ngheđ/cTrần Ngọc Phi - Phó bí thư đảng ủy, PGĐ Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo Đảng bộ năm 2018; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Báo cáo đã đánh giá kết quả lãnh đạo công tác sản xuất kinh doanh, công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ và công tác xây dựng Đảng.

Đ/c Trần Ngọc Phi - Phó bí thư Đảng ủy, PGĐ Công ty

trình bày báo tại Hội nghị

Năm 2018, Đảng bộ Công ty đã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo đúng đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, đúng chủ trương của Tập đoàn . Đảng bộ đã lãnh đạo chính quyền hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần bình ổn thị trường xăng dầu, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp trên địa bàn trong cơ chế thị trường; đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ an ninh quốc phòng; làm tốt công tác kiểm tra, giám sát và công tác xây dựng đảng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Minh đã đánh giá cao Đảng ủy Petrolimex Hà Bắc là một tập thể lãnh đạo đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi hoạt động của Công ty, thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao.

Đ/c Trần Ngọc Minh - Phó bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp

phát biểu tại Hội nghị

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc Phan Bá Tài

phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đ/c Phan Bá Tài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã cảm ơn sự chỉ đạo sâu sát của đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đối với các hoạt động của đảng bộ Công ty. Đồng chí đã chỉ rõ những kết quả mà đảng bộ đã đạt được và nêu lên những tồn tại, hạn chế trong công tác xây dựng đảng tại đảng bộ trong năm 2018. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2019, đồng chí đã nhấn mạng những nhiệm vụ trọng tâm trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và trong công tác xây dựng đảng đồng thời yêu cầu toàn thể đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Đ/c Lại Hồng Quang -Đảng ủy viên, TP QLKT khai mạc Hội nghị

Đ/c Nguyễn Xuân Khoa -Đảng ủy viên, TP TCHC phát biểu tại Hội nghị

Các chi bộ trình bày tham luận tại Hội nghị

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  CV Phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc