SXKD an toàn, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch 2022

 09:55 SA @ Thứ Sáu - 06 Tháng Giêng, 2023

Sáng ngày 05/01/2023 tại Trụ sở Văn phòng Công ty xăng dầu Hà Bắc - Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2022 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lưu Văn Tuyển - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, cùng đại diện các Ban nghiệp vụ của Tập đoàn.

Đ/c Lưu Văn Tuyển - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Về phía Petrolimex Hà Bắc có Chủ tịch, Ban giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Ban giám đốc Chi nhánh xăng dầu Lạng Sơn, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, Chi nhánh cùng 90 đại biểu được bầu từ Hội nghị Người lao động các đơn vị trực thuộc, đại diện cho 350 CBCNV-NLĐ trong toàn Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Lại Hồng Quang - Phó giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác SXKD năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023, báo cáo nhận định: Năm 2022 thị trường xăng dầu trong nước và thế giới đã có những biến động rất bất thường và dị biệt, công tác SXKD của Công ty gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với những định hướng và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn/Công ty, sự nỗ lực rất lớn của tập thể người lao động trong đơn vị, Công ty xăng dầu Hà Bắc đã đạt được kết quả khả quan, cụ thể:

- Sản lượng xăng dầu chính đạt 116% KH và bằng 120% so với năm 2021. Trong đó: Bán lẻ trực tiếp: đạt 118% KH, và bằng 122% so với 2021;

- Sản lượng DMN đạt 87% KH, giảm 11% so cùng kỳ năm 2021.

- Sản lượng Gas hóa lỏng (LPG) đạt 94% KH; bằng 100% so với cùng kỳ năm 2021.

- Tổng doanh thu năm 2022 đạt 159% KH và bằng 186% so với cùng kỳ.

- Nộp ngân sách nhà nước 267 tỷ đồng;

- Công ty an toàn về mọi mặt, việc làm và thu nhập cho người lao động trong đơn vị được đảm bảo ổn định và cao hơn so với năm 2021.

Đ/c Lại Hồng Quang - Phó giám đốc công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị đã tập trung thảo luận đóng góp vào các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Công ty nhằm tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, hiệu quả, quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023; thảo luận, biểu quyết nhất trí các nội dung sửa đổi, bổ sung: nội quy, quy chế, dự thảo TƯLĐTT của công ty…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lưu Văn Tuyển - Phó Tổng giám đốc Petrolimex đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Công ty xăng dầu Hà Bắc đã đạt trong năm 2022. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế của Công ty trong năm 2022 cần phải được khắc phục; Về triển khai nhiệm vụ năm 2023, đồng chí cũng đã chỉ đạo và nêu rõ những định hướng và các nhiệm vụ trọng tâm mà Công ty xăng dầu Hà Bắc cần phải thực hiện trong năm 2023.

Thay mặt toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty xăng dầu Hà Bắc, đồng chí Phan Bá Tài - Chủ tịch Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung và cá nhân đồng chí Lưu Văn Tuyển nói riêng, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và xin hứa trong năm 2023, tập thể CBCNV-NLĐ Công ty quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ được Tập đoàn giao.

Đ/c Phan Bá Tài - Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Bắc phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2024, bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2023…

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã công bố khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua SXKD năm 2022 và phát động phong trào thi đua SXKD năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đoàn Chủ Tịch

Đ/c Phạm Ngọc Huỳnh - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội Nghị

Đ/c Trần Ngọc Phi - Phó giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh phát biểu và tham luận tại Hội nghị

Một số hình ảnh trao giải tại Hội nghị

Nguồn:  Trần Thị Hồng  -  PTP. Quản lý kỹ thuật
Petrolimex Hà Bắc