Sơ kết công tác Đảng giữa NK 2015 - 2020 và 6T2018

 07:49 SA @ Thứ Tư - 27 Tháng Sáu, 2018

Ngày 26/06/2018, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Bắc đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảng giữa nhiệm kỳ 2015 – 2020 và sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2018.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Bá Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ Công ty và các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc Phan Bá Tài phát biểu tại hội nghị

Các đại biểu về dự Hội nghị đều cơ bản nhất trí với báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Kết quả trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã bám sát phương hướng, mục tiêu Đại hội Đảng bộ khoá XII nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị; chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh doanh có hiệu quả, đúng pháp luật; đảm bảo an toàn về con người và tài sản trong toàn đơn vị; tiếp tục giữ vai trò chủ đạo của DNNN kinh doanh xăng dầu trên thị trường; hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD mà Đại hội đề ra. Đảng bộ đã lãnh đạo chính quyền thực hiện đảm bảo đủ việc làm cho người lao động với mức thu nhập năm sau cao hơn năm trước; đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động được cải thiện đáng kể, quy chế dân chủ trong Doanh nghiệp luôn được tôn trọng và phát huy.

Đảng bộ luôn thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo cá nhân phụ trách; phát huy được sức mạnh của chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong Công ty; nội bộ Đảng đoàn kết, nhận thức của đảng viên được nâng lên đáng kể. Đảng bộ Công ty được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp công nhận đạt TSVM các năm 2016 và 2017.

Nửa nhiệm kỳ còn lại Đảng bộ Công ty phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội khoá XII, nhiệm kỳ 2015-2020 với việc tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đầu của toàn Đảng bộ, tập trung lãnh đạo đảng viên và người lao động phát huy các nguồn lực, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh phát triển bền vững, giữ vững vai trò chủ đạo của Công ty trên thị trường được phân công; chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đảng bộ Công ty tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; coi trọng công tác giáo dục, rèn luyện đạo đức, lối sống; chăm lo công tác phát triển đảng viên mới. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII), thực hiện quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Phó bí thư đảng ủy-PGĐ Công ty Trần Ngọc Phi trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ủy viên thường vụ đảng ủy-PGĐ Công ty Nguyễn Văn Khôi phát biểu tại Hội nghị

Đảng ủy viên-Trưởng phòng QLKT Lại Hồng Quang phát biểu tại hội nghị

Các đồng chí tham dự hội nghị

Nguồn:  Bế Việt Linh  -  CV. Phòng QLKT
Petrolimex Hà Bắc