Đại hội Lần thứ III, nhiệm kỳ 2012-2017

 08:56 SA @ Thứ Ba - 03 Tháng Tư, 2012

8h Ngày 22/03/2012, Petrolimex Hà Bắc tổ chức thành công Đại hội Hội Cựu Chiến binh Công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2012-2017. Đ/c Đỗ Ngọc Chính Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty và Đ/c Hoàng Văn Lân, Chủ tịch hội CCB khối doanh nghiệp tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Khai mạc hội nghị, đồng chí chủ tịch hội CCB nhiệm kỳ 2006-2012 đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những thành tựu đã đạt được và những hạn chế tồn tại, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và nêu phương hướng chonhiệm kỳ tới.

Đ/C: Nguyễn Tài Sửa chủ tịch Hội CCB nhiêm kỳ 2006-2012

Hội Cựu chiến binh Công ty xăng dầu Hà Bắc khóa 3 có trên 30 hội viên đến nay số hội viên còn lại là 22 người (do một số hội viên nghỉ hưu), sinh hoạt tại 03 chi hội. Nhiệm kỳ vừa qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị: Đoàn kết, vận động hội viên CCB giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực xây dựng bảo vệ đảng, chính quyền, chế độ XHCN và khối đại đoàn kết dân tộc.Tổ chức động viên CCB nêu cao ý chí tinh thần tự lực tự cường, đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa, giúp nhau nâng cao đời sống vật chất vươn lên làm giầu chính đáng, góp phần không nhỏ cho mục tiêu phát triển sản xuất kinh doanh tại đơn vị. BCH Hội thường xuyên tham mưu cho Đảng ủy, BGĐ thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước trong hoạt động sản xuất kinh doanh. BCH hội và các Chi hội trưởng thường xuyên nắm vững diễn biến tư tưởng của hội viên nhằm kịp thời phổ biến các kiến thức, thông tin thời sự, chính trị, chính sách của đảng và nhà nước, nội dung của các cuộc thi cuộc vận động…Nhằm tạo sự đồng thuận cao trong xã hội cũng như trong đơn vị. Tổng kết 04 năm triển khai cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chỉ thị số: 06/TW ngày 07/11/2006 của Bộ chính trị có 01 hội viên được tặng giấy khen của thành ủy Bắc Giang, 01 hội viên được tặng bằng khen của tỉnh ủy Bắc Giang. Và hiện nay các hội viên đã triển khai xây dựng “Những chuẩn mực đạo đức của CCB theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo hướng dẫn số: 81/HD-CCB ngày 10/10/2010 của thường vụ TW Hội CCB ViệtNam.

Được sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự quan tâm của Giám đốc, Hội CCB Công ty luôn thực hiện những việc làm hết sức cụ thể, thiết thực có hiệu quả cao như: Cán bộ hội viên CCB giữ cương vị lãnh đạo, quản lý đã luôn tìm mọi biện pháp để phát triển kinh doanh, nâng cao thu nhập cho người lao động; Cán bộ, hội viên CCB là cửa hàng trưởng luôn quan tâm, sát sao đến công việc của nhân viên cửa hàng. Tích cực tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, đẩy mạnh công tác bán lẻ bằng nhiều biện pháp tích cực, linh hoạt nhằm đảm bảo đời sống cho CBCNV.

Trong không khí phấn khởi, tự do, dân chủ đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 3 đồng chí: Đ/C Nguyễn Văn Khôi Phó Giám Đốc công ty; Đ/C Đặng Đình Đoán trưởng của hàng Bắc Giang; Đ/C Thân Văn Chính trưởng cửa hàng Trần Phú.


Đ/C Hoàng Văn Lân (thứ 2 từ trái sang) chủ tịch hội CCB khối doanh nghiệp Tỉnh.

Đại hội đã thông qua phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới: tiếp tục vận động CCB giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực xây dựng bảo vệ đảng, chính quyền, chế độ XHCN và khối đại đoàn kết dân tộc. Nêu cao tinh thần tự lực tự cường, tham gia tích cực và có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và công ty. đảm bảo nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trên địa bàn và doanh nghiệp. Thường xuyên phối hợp với Đoàn TNCS HCM và tổ chức công đoàn nhằm bồi dưỡng truyền thống yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ. Hoàn thành tốt các phong trào, các nhiệm vụ chính trị của Hội, tập trung củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng Hội vững mạnh trên cơ sở “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./.

Nguồn:  Nguyễn Minh Ngọc  -  Chuyên viên Phòng kinh doanh
Petrolimex Hà Bắc