01:55 CH @ Thứ Ba - 03 Tháng Tư, 2012

Đúng 8h Ngày 23/03/2012, Petrolimex Hà Bắc tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS HCM nhiệm kỳ 2012-2014. Đ/C Đỗ Ngọc Chính Bí thư đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, Đ/C Trần Ngọc Phi Chủ tịch Công đoàn - Trưởng phòng kỹ thuật, Đ/C Nguyễn Văn Thắng Bí thư Đoàn TNCS HCM khối doanh nghiệp Tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đ/C: Đỗ Ngọc Chính Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công tytới dự.

Khai mạc hội nghị, đồng chí bí thư Đoàn TNCS HCM Lại Hồng Quang nhiệm kỳ 2009-2011 đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá kết quả đã đạt được và chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và nêu phương hướng cho nhiệm kỳ tới. Đoàn TNCS HCM Công ty xăng dầu Hà Bắc có 112 đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại 07chi đoàn. Nhận thức sâu sắc tầm quan trọng và ý nghĩa của công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, trong nhiệm kỳ qua Đoàn cơ sở Công ty luôn quan tâm và tổ chức triển khai thực hiện với nhiều hình thức phong phú như: Tổ chức cho đoàn viên thanh niên học tập nghiên cứu các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Đoàn. Xây dựng kế hoạch và các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên tình nguyện hè. Triển khai cuộc thi tìm hiểu về “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển”.Tham gia chương trình uống nước nhớ nguồn: Thắp nến chi ân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ…Đoàn cơ sở công ty luôn đặt công tác củng cố, xây dựng tổ chức đoàn, Đảng, chính quyền là nhiệm vụ then chốt hàng đầu. Trong nhiệm kỳ vừa qua Đoàn cơ sở tiếp tục triển khai phát động đến các chi đoàn cuộcvận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên” do đoàn cấp trên phát động…Đoàn cơ sở công ty luôn đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng như:

Phong trào “Năm xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”

Phong trào “Bốn đồng hành với Thanh niên lập thân, lập nghiệp”

Với những nỗ lực không ngừng trong công tác đoàn và thanh niên, với sự đồng thuận nhất chí cao trong tổ chức,mạnh dạn đi đầu trong các phong trào, Đoàn cơ sở công ty xăng dầu Hà Bắc luôn được Đoàn cấp trên đánh giá và ghi nhận là một trong những cơ sở đoàn có phong trào và các hoạt động tốt nhất trên địa bàn Tỉnh.

Trong không khí phấn khởi, tự do, dân chủ Đại hội đã bầu ra 09 đồng chí đủ đức, đủ tài, giầu lòng nhiệt huyết vào BCH nhiệm kỳ 2012-2014.


09 thành viên trong BCH Đoàn TNCS HCM Công ty xăng dầu Hà Bắcnhiệm kỳ 2012-2014.

Với khẩu hiệu “Để tiến xa hơn” Đại hội Đoàn Công ty xăng dầu Hà Bắc đã thông qua phương hướng cho nhiêm kỳ tới: tiếp tục thưc hiện Nghị Quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và nghị quyết Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên; hưởng ứng thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ Bắc Giang học tập và làm theo lời Bác”, Tiếp tục tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tuyên truyền, học tập Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp, đưa nghị quyết đi vào thực tiễn.Tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ công ty xăng Dầu Hà Bắc trong sạch vững mạnh. Triển khai thực hiện thắng lợi phong trào hành động cách mạng: “Năm xung kích tham gia phát triển kinh tế - Xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.

Với tinh thần: “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo và trách nhiêm”, Đại hội đã thể hiện quyết tâm: cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Tập hợp đoàn viên thanh niên dưới ngôi nhà chung petrolimex. Lấy sức mạnh của tuổi trẻ làm đòn bẩy cho mọi khó khăn. Lấy Đoàn cơ sở công ty làm môi trường để yếu tố con người được thỏa sức sáng tạo. Đi thẳng và bám chặt vào chủ đề truyền thông của Tập đoàn “kích hoạt thương hiệu và tôn vinh người lao động petrolimex./.


Nguồn:  Nguyễn Minh Ngọc  -  Chuyên viên phòng kinh doanh
Petrolimex Hà Bắc